Thứ Sáu, 2 tháng 11, 2012

Lễ cầu cho các linh hồn tại nghĩa trang Đồng Chăm

Tiến râu


Sáng nay lúc 10h00 Thánh Lễ cầu nguyện cho các Đẳng linh hồn được tổ chức long trọng tại khán đài nghĩa địa Đồng Chăm. Được biết từ trước đến nay đây là lần đầu tiên thánh lễ  cầu cho các Đẳng linh hồn được diễn  ra tại nghĩa địa Đồng Chăm.

Đó là một sự cố gắng của Ban Thanh Trung Niên Xóm Tiền Miếu đã có ý tưởng xây dựng khán đài tại nghĩa địa Đồng Chăm. Thánh Lễ sáng hôm nay ngoài Cha chủ tế Anton Hoàng Minh Tâm còn có sự hiện diện của hai Cha quê hương Cha Phaolô Nguyễn Minh Sáng và Cha Gioan Phạm Quang Long cùng Thầy Phó Tế Antôn Nguyễn Khánh Cương, thánh lễ diễn ra dưới thời tiết của những ngày đầu tháng 11 thật ấm áp.

Chia sẽ trong Thánh Lễ, Cha Phaolo Nguyễn Minh Sáng kêu gọi bà con hãy siêng năng cầu nguyện cho Ông Bà Tổ Tiên của chúng ta và siêng năng tham dự Thánh Lễ hằng ngày để được Chúa thứ tha mọi tội lỗi mọi hình phạt, sau Thánh Lễ đại diện Thanh Trung Niên Xóm Tiền Miếu có đôi lời tri ân đến Cha xứ, Cha Quê hương, Thầy  Phó Tế và toàn thể cộng đoàn đã cầu nguyện cũng như giúp đỡ vật chất lẫn tinh thần để ngày hôm nay khán đài đã hoàn thành và đi vào sử dụng, và cũng mong muốn hằng năm vào dịp lễ linh hồn Cha xứ sẽ ra tại khán đài này dâng lễ cầu nguyện cho các Đẳng linh hồn. 

Cha Gioan Phạm quang Long chia sẽ cùng bà con chúng ta xây dựng cơ sở vất chất là tốt nhưng cũng cần xây dựng tâm hồn của mỗi người chúng ta,  

xem hình ảnh





















Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Thống kê

Top Menu

Theme Support