Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

Giáo hạt Hòa Ninh cầu nguyện cho Con Cuông


Hôm nay, 15/7/2012, là ngày cao điểm của tuần chầu lượt giáo xứ Hòa Ninh. Ngay từ sớm, bài hát “Ngọn nến hướng về Con Cuông”, do một người con Hòa Ninh sáng tác, đã vang lên tha thiết, mời gọi mọi người tiến về trung tâm giáo hạt Hòa Ninh. 

Dù có sự cản trở trên đường cũng không ngăn nổi dòng người đổ về từ các giáo xứ: Cồn Nâm, Cồn Sẽ, Diên Trường, Giáp Tam, Hòa Ninh, Liên Hòa, Văn Phú và Vĩnh Phước; làm cho nhà thờ Hòa Ninh, vốn là nhà thờ rộng nhất Quảng Bình, đã trở nên quá chật hẹp. 

Đúng 7 giờ, linh mục chủ tế, Phêrô Nguyễn Huy Thiết, trong lời dẫn lễ đã mời gọi cộng đoàn cầu nguyện đặc biệt cho anh chị em tín hữu Con Cuông đang gặp phải gian nan thử thách, cũng như cầu cho sự thật, công lý và hòa bình được hiển hiện trên quê hương Việt Nam.

Sau thánh lễ, cha Phêrô Nguyễn Văn Hùng đọc và giải thích cho cộng đoàn nghe thư của Đức cha Phaolô, thông cáo và các văn thư của Tòa Giám mục.

Ai ai cũng cảm thấy đau lòng và thương cảm cho đàn chiên bé nhỏ ở Con Cuông. Con Cuông thực sự ở trong lòng của mỗi người con giáo hạt Hòa Ninh.














Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Thống kê

Top Menu

Theme Support